Thuê phòng họp nhóm MS 130

Bạn muốn tìm một nơi để thuê phòng học tại Hà Nội, phòng họp nhóm với giá thuê rẻ ??? Quý khách đang vướng mắc liệu giá thành rẻ có đi Ngoài ra chất lượng tốt không ??? Bạn tự hỏi không biết tổ chức họp nhóm như thế nào??? Hãy tham khảo bài viết sau nhé.

thuê phòng học nhóm

thuê phòng học nhóm

Thuê phòng họp nhóm với đầy đủ tiện ích cung cấp

Khi đến với JMC Center Quý khách được hổ trợ tư vấn để thuê phòng học giá rẻ, phòng họp nhóm với giá thành cực thấp. Tại đây Bạn được sử dụng Phòng Offline sức chứa hơn 40 người – phòng kín máy lạnh trang thiết bị đầy đủ máy chiếu – Flipchart. Nước lọc và trà đá được cung cấp xuyên suốt theo phong cách thật chuyên nghiệp nhằm mang lại sự tiện nghi cho khách hàng. Bãi xe thoáng mát có chổ đậu xe hơi free giúp Bạn không phải vướng mắc về chổ đậu xe. Bàn ghế tại Trung Tâm được sắp xếp tùy theo mục đích và yêu cầu của Bạn.

Thuê phòng họp nhóm giá rẻ nhất quận Thanh Xuân – thủ đô

Có lẽ giá với Bạn là tiêu chí đầu tiên quyết định. Tại JMC Center Quý khách sẽ chọn cho mình thuê theo buổi hoặc ngày, nếu thuê dài hạn sẽ được hưởng giá cả khuyến mại và nhân viên support nhiệt huyết. Với giá thành tuyệt vời như vậy Quý khách được sử dụng đầy đủ tiện ích với phong cách cung ứng thân thiện và chuyên nghiệp nhất.

địa điểm chúng tôi nằm ngay ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thúy một địa điểm đặc địa để Bạn có thể làm nơi học tập, làm việc, phòng họp, hội thảo … nên khu Quý khách thuê phòng họp nhóm rất tiện lợi trong việc di chuyển.

Cơ cấu họp nhóm như thế nào?

Bạn có thể đến Trung Tâm kiến nghị về việc tư vấn sao cho ngày họp nhóm ghi lại dấu ấn nhất cho Bạn. Có thể đó là một buổi Họp lớp cấp 3, họp nhóm sinh viên, họp nhóm …

Trung Tâm sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp giúp Quý khách tổ chức họp nhóm free. Bạn chỉ việc thuê phòng họp nhóm – phần còn lại Trung Tâm lo cho Quý khách. Quá tuyệt vời phải không nào.

Mọi thông tin cụ thể về Hệ thống cho thuê phòng học vui lòng liên hệ:
Địa Chỉ: Số 1 Hoàng Đạo Thúy – Thanh Xuân – trung tâm Hà Nội
Hotline: 098.642.9889

Leave a comment