Cho thuê phòng học tại Hà Nội – 50 chỗ ngồi MS 03

Cho thuê phòng học tại Hà Nội – Thế giới ngày càng phát triển thì nhu cầu về chiếm lĩnh những kiến thức khoa học của con người ngày càng được đổi mới. Vì vậy, lĩnh vực giáo dục – đào tạo ngày càng khẳng định được ưu thế của mình. Và một trong những mấu chốt tác động trực tiếp đến giáo dục – đào tạo đó chính là cơ sở vật chất và cơ sở vật chất làm sao để có một không gian làm việc thỏa mái,sạch sẽ, thoáng mát, tạo hứng thú cho học viên của Bạn, tăng kinh nghiệm tư duy sáng tạo, cũng như sự hài lòng từ học viên.

thue-phong-hoc-ha-noi-50-cho

Nhận thấy được điều đó JMC Center cho thuê phòng học giá rẻ tại Hà Nội với sức chứa 70 chỗ, giá thành hợp lý, địa điểm thuận lợi gần JMC Center thành phố. Đặc biệt, phòng cho thuê học đã được thiết bị đầy đủ trang bị cần có để đáp ứng cho việc học: bàn, ghế, bảng, máy chiếu, loa đài, quạt, điều hòa,…tất cả điều mới. môi trường được thiết kế sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, sáng sủa phù hợp cho các lớp dạy tiếng anh, các lớp dạy thêm, training, các khóa đào tạo vừa và nhỏ và với những ai có nhu cầu thuê phòng dậy học trong quá trình dài. Cùng với, Trung Tâm còn thuê phòng học với sức chứa lớn hơn như: từ 30 chỗ đến 200 chỗ, phòng LAB và lớp studio.

Đặc điểm của phòng đầy đủ thoải mái như sau:

1. phòng học chất lượng cao: 100 người

2. Cho thuê phòng họctheo giờ hoặc theo tháng chi phí hợp lý

3. An ninh đảm bảo yên tĩnh không ồn ào

4. Có hầm để xe rộng rãi, có thang máy đi lên các lớp học

027. Bàn ghế học đầy đủ rất mới

6. trang bị đáp ứng đầy đủ: Điều hòa, máy chiếu, loa đài, bảng viết,…

7. Tất cả các phòng đều có mạng internet – wifi tốc độ cao

8. Khung giờ có thể do Bạn yêu cầu

* Với những khách hàng thuê phòng dậy học với số lượng nhiều hoặc trong thời gian dài Quý khách sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất và có nhân viên hỗ trợ Dịch vụ trong thời gian đào tạo.

Mọi thông tin chi tiết về Dịch vụ cho thuê phòng học tại Hà Nội xin vui lòng liên hệ:

Địa Chỉ: Số 1 Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 098.642.9889

Leave a comment