cho thuê phòng học giá rẻ – 100 chỗ ngồi MS 33

cho thuê phòng dậy học – Đất nước ngày càng hội nhập thì nhu cầu về chiếm lĩnh những trí tuệ khoa học của con người ngày càng được nâng cao. Vì vậy, ngành giáo dục – đào tạo ngày càng khẳng định được vị thế của mình. Và một trong những mấu chốt tác động trực tiếp đến giáo dục – đào tạo đó chính là cơ sở vật chất và cơ sở vật chất làm sao để có một không gian làm việc thỏa mái,sạch sẽ, thoáng mát, tạo hứng thú cho học sinh của Quý khách, tăng kinh nghiệm tư duy sáng tạo, cũng như sự thoải mái từ học sinh.

Cho thuê phòng học tại hà nội

Cho thuê phòng dậy học

Thấu hiểu được điều đó JMC Center cho thuê phòng học với sức chứa 30 chỗ, giá cả hợp lý, địa điểm thuận lợi gần JMC Center thành phố. Đặc biệt, phòng cho thuê học đã được trang thiết bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho việc học: bàn, ghế, bảng, máy chiếu, loa đài, quạt, điều hòa,…tất cả điều mới. môi trường được thiết kế sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, sáng sủa phù hợp cho các lớp dạy tiếng anh, các lớp dạy thêm, training, các khóa đào tạo vừa và nhỏ và với những ai có nhu cầu thuê phòng học trong thời gian dài. Ngoài ra, JMC Center còn cho thuê phòng học giá rẻ với sức chứa lớn hơn như: từ 100 chỗ đến 200 chỗ, phòng LAB và lớp studio.

Đặc điểm của phòng đầy đủ thoải mái như sau:

  1. phòng học chất lượng cao: 30 người
  2. Cho thuê phòng họctheo giờ hoặc theo tháng giá cả hợp lý
  3. An ninh đảm bảo yên tĩnh không ồn ào
  4. Có hầm để xe rộng rãi, có thang máy đi lên các lớp học
  5. Bàn ghế học đầy đủ rất mới
  6. trang thiết bị đáp ứng đầy đủ: Điều hòa, máy chiếu, loa đài, bảng viết,…
  7. Tất cả các phòng đều có mạng internet – wifi tốc độ cao
  8. Khung giờ có thể do Bạn yêu cầu

Cho thuê phòng học tại hà nội

cho thuê phòng học

* Với những khách hàng thuê phòng dậy học tại Hà Nội với số lượng nhiều hoặc trong quá trình dài Quý khách sẽ được hưởng giá thành ưu đãi nhất và có nhân viên hỗ trợ Dịch vụ trong thời gian đào tạo.

Mọi thông tin chi tiết về Dịch vụ cho thuê phòng dậy học xin vui lòng liên hệ:

Địa Chỉ: Số 1 Hoàng Đạo Thúy – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 098.642.9889

Leave a comment